Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Cơ sở sản xuất áo mưa, sản xuất áo mưa, áo mưa bộ, áo mưa rạng đông

Cơ sở sản xuất áo mưa Nguyên Thiệu Kính chúc Quý khách hàng sức khoẻ và mong được có cơ hội phục vụ Quý vị!
Cơ sở chúng tôi trực tiếp sản xuất các loại áo mưa quảng cáo:

- Áo mưa cánh dơi giá rẻ


Cơ sở sản xuất áo mưa
sản xuất áo mưa
Cơ sở sản xuất áo mưa
 Áo mưa cánh dơi là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được ép bằng máy ép cao tần và  được may các nếp gấp, điểm nối, bảo đảm các đường dán chặt, không bung không thấm nước khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài.

 - Áo mưa bộ bền đẹp


 áo mưa bộ
 áo mưa bộ
 Hiện nay, trên thị trường áo mưa cánh dơi là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất nhưng bên cạnh đó, khi đi dưới những cơn mưa nhỏ hay những cơn mưa tầm tã thì  áo gió 2 lớp chống thấm là giải pháp tiện lợi nhất.Sản phẩm này được may khéo léo, chắc chắn, không bung không thấm nước khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài.

- Áo mưa trẻ em 



 sản xuất áo mưa
 sản xuất áo mưa


Áo Mưa Trẻ Em với chất liệu 100% PVC giúp cho áo mưa có độ mềm mại, nhẹ và thoáng như vải quần áo thông thường. Áo Mưa Trẻ Em chắc chắn, không bị thấm nước khi đi dù mưa lớn.
- Áo mưa in logo theo yêu cầu của quý khách

áo mưa rạng đông
 sản xuất áo mưa

- Chất liệu nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh


NGUYÊN THIỆU | CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA
Lê Văn Trường (Mr.)
[P] : 0948 861 687
[T] : 086 291 5287 - [F] : 086 2939 790
[W] : www.nguyenthieu.com
[A] : 171bis Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

1 nhận xét:

  1. Ngày nay dịch vụ vận chuyển hàng hóa mua bán ngày càng phát triển thời đại thị trường marketting online ngày càng phát triển nhiều doanh nghiệp áp dụng chính vì thế dịch vụ chuyển phát nhanh cũng ngày càng thành lập trong đó điển hình là dịch vụ chuyển hàng cod của công ty Proship. Với dịch vụ này chúng tôi có thể giúp các cửa hàng shop online thuận tiện trong việc thanh toán vận chuyển hàng hóa. Cho nên các công ty chuyển phát . Đặc biệt tại các thành phố lớn dịch vụ vận chuyển được ngày càng áp dụng hình thành phổ biến. Chính vì thế các công ty chuyển phát nhanh hồ chí minh luôn được tối ưu và nâng cao dịch vụ chuyển phát gửi hàng nhanh đi ngày càng phát triển. Chính vì vậy cho nên nếu các công ty doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng vào sài gòn chúng tôi có chi nhánh tại sài gòn nếu bạn có nhu cầu sử dụng chuyển phát nhanh đi sài gòn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website sau: http://chuyenphatnhanhproship.com

    Trả lờiXóa

Áo mưa vải dù

  Áo mưa vải dù, chất liệu vải dù là lựa chọn số một cho sản phẩm áo mưa Công ty sản xuất áo mưa quảng cáo giá rẻ Nguyên Thiệu giới thiệu đô...